Lắp đặt hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến tại UBND Lào Cai

Dự án lắp đặt âm thanh hội thảo và hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến tại Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Lào Cai đã được Kamnex tiến hành triển khai vào cuối năm 2023 đầu năm 2024.

>>> XEM THÊM: Hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến cho Đảng Ủy tỉnh Nghệ An

Dự án UBND tỉnh Lào Cai được triển khai nhằm mục đích tiết kiệm thời gian, chi phí. Nâng cao hiệu quả làm việc, tăng cường khả năng kết nối và phối hợp giữa các cơ quan, ban ngành và địa phương khác, sử dụng công nghệ cao để bảo mật thông tin và hợp tác. Hỗ trợ lãnh đạo tỉnh theo dõi và chỉ đạo công việc một cách hiệu quả từ xa, góp phần vào việc hiện đại hóa, chuyển đổi số nền hành chính công vụ.

Hình ảnh lắp đặt hội nghị truyền hình UBND Lào Cai:

Danh sách các thiết bị trong dự án

Camera hội nghị truyền hình Poly EagleEye IV USB X12 PTZ

Camera Poly EagleEye EagleEye IV USB X12 PTZ cung cấp trải nghiệm cộng tác video chất lượng tốt nhất cho Polycom MSR và các Hệ thống Skype Room khác được Microsoft chứng nhận.

  • Mang lại trải nghiệm cộng tác hiệu suất cao và khả năng kết nối plug-and-play cho Polycom MSR, các Hệ thống phòng Skype khác và Polycom Trio.
  • Thu phóng quang 12x và phạm vi xem rộng với tính năng quét ngang và nghiêng mang lại phạm vi bao phủ rộng hơn mà không làm giảm chất lượng – lý tưởng cho các phòng họp vừa và lớn.
  • Được thiết kế để sử dụng dễ dàng nhất, máy ảnh này đi kèm với một điều khiển từ xa đơn giản, thân thiện với người dùng.
  • Dễ dàng cập nhật bằng giao diện người dùng Polycom Trio.

Hệ thống âm thanh hội thảo micro cổ ngỗng Vissonic VIS-DTD/DTC-T

Sự xuất hiện của thiết bị Micro hội nghị có dây VIS-DTC-T/VIS-DTD-T  này tiếp nối các ý tưởng thiết kế cổ điển, hấp thụ một số yếu tố micrô cổ điển, bao gồm nút nói vật lý có hành trình dài với phần lõm, loa chất lượng cao 2x2W tích hợp và thiết kế đối xứng. Phần lõi sử dụng công nghệ mạng kỹ thuật số Vissonic để duy trì sự xuất sắc nhất quán. Trải nghiệm cài đặt và sử dụng.

● Công nghệ mạng vòng kỹ thuật số AUDIO-LINK độc đáo đạt được khả năng truyền và xử lý tín hiệu kỹ thuật số hoàn toàn

● Thiết kế thời trang, nhỏ gọn với nút bấm vật lý

● Tuân thủ IEC 60914, GBT 15381-94

● Đầu nối CAT5e và RJ45 tiêu chuẩn được sử dụng trong dòng CLEACON để thuận tiện hơn cho dự án và bảo trì. 

● Kết nối cáp của thiết bị MIC được giấu bên dưới hoặc phía sau thiết bị, giúp thuận tiện cho các yêu cầu lắp đặt khác nhau

● Loa có độ trung thực cao bên trong

● Giao diện tai nghe ở cả hai bên có thể điều chỉnh âm lượng

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến số hotline: 0969.57.6161 (zalo) hoặc truy cập website: https://www.kamnex.com

1 thoughts on “Lắp đặt hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến tại UBND Lào Cai

  1. Pingback: Hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến tại Đồng Tháp - Kamnex

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *